Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tư vấn về cuộc sống

Hoa tươi trong lễ cưới

July 25 2017 , Written by Giuong tang sat

Hoa tuoi thêm nhiều nét duyên dáng và quyến rũ cho bất kỳ lễ hội đám cưới. Tuy nhiên, sự lựa chọn hoa quả là rất quan trọng vì nó sẽ làm cho đám cưới của bạn trở nên đầy màu sắc và quyến rũ nếu bạn chọn tốt trong khi nếu không, nó có thể làm cho nó trở nên khá mờ. Có một số lời khuyên và ý tưởng hoa cưới có thể làm cho bạn giải quyết cho những bông hoa tốt nhất.

 

Nói chung, bạn nên đi cho màu sắc mềm mại cũng như hình dạng trong ngày và nếu nó là vào buổi tối bạn có thể đi cho nở hoa thanh lịch hơn. Hầu hết mọi người chỉ mua hoa mà không xem xét bất kỳ khía cạnh khác và kết thúc không phù hợp với hoa với cô dâu, địa điểm hoặc thậm chí cả mùa.

 

Những ý tưởng đầu tiên và một trong những ý tưởng hoa cưới quan trọng nhất là để phù hợp với hoa với cô dâu. Nếu bạn đang có một cô dâu tóc vàng, bạn sẽ giải quyết cho hoa màu hồng, xanh hoặc tím. Những màu sắc này sẽ phù hợp và nhìn tuyệt vời.

 

Đối với tóc nâu, hãy giải quyết cho hoa màu đỏ, đồng hoặc màu hồng. Những người da sẫm màu sẽ thích hợp nhất với những bông hoa tươi sáng hơn trong khi nếu bạn là một người tóc đỏ, bạn sẽ trông thật tuyệt nếu bạn thích những bông hoa có lá cây xanh.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post